Trái tim vốn là của mình đừng để người khác giữ…

Cầm lên được, buông xuống được. Xây được thì phá được. Vậy hà cớ gì yêu được mà lại không quên được. Cuộc đời này sai lầm lớn nhất của mấy kẻ nặng tình là cứ muốn quay ngược thời gian trở về thay đổi quá khứ. Càng đi càng lún sâu, càng đi càng đâm vào ngõ cụt.

Trong áo ngực không nhất định phải có ngực nhưng trong đầu nhất định phải có não. Mỗi sự việc xảy ra với cuộc đời em, em đều có quyền quyết định. Không ai có thể bước vào trái tim em nếu như em không cho phép. Vậy nên nếu họ có làm em tổn thương, là em cho phép họ làm điều đó. Đừng đổ lỗi cho ai cả, lỗi là do sự lựa chọn của em.

Em không cần phải tỏ ra vui vẻ mãi như vậy. Không ai biết em buồn đâu.

Cuộc sống là rất ngắn, rất vô thường. Nên cứ niềm nở mỗi sớm mai để thấy đời thảnh thơi. Mỗi người, mỗi mảnh cảm xúc là một câu chuyện thật dài. Cứ gói lại hết những chênh vênh đem vứt được đâu đó, thì thật tốt. Nhưng đâu phải lúc nào cũng làm được. Vốn đã mất nhau, đúng hay sai không còn quan trọng nữa. Trái tim vốn là của mình đừng để người khác giữ.

 Trái tim vốn là của mình đừng để người khác giữ...

Cầm lên được, buông xuống được. Xây được thì phá được. Vậy hà cớ gì yêu được mà lại không quên được.

Cuộc đời này sai lầm lớn nhất của mấy kẻ nặng tình là cứ muốn quay ngược thời gian trở về thay đổi quá khứ. Càng đi càng lún sâu, càng đi càng đâm vào ngõ cụt.

Đời người 60 năm là dài đằng đẵng. Sống được hơn 1/3 rồi đừng để con tim chai sạn thống khổ.

Yêu là hạnh phúc, yêu cũng là sự trưởng thành. Đừng để tâm hồn già cỗi non nớt khóc thầm vì những thứ không đáng.

Trân trọng hiện tại nhưng đừng quá hài lòng với nó, nếu không em sẽ không có động lực để cố gắng cho tương lai. Hiện tại rồi sẽ là quá khứ, tương lai rồi cũng là hiện tại. Chúng ta sinh ra không ai có nghĩa vụ phải làm hài lòng tât cả những người xung quanh cuộc sống của mình. Bởi cuộc đời vốn dĩ là như thế, rất đông đúc. Đi ngang đời nhau, lướt qua nhau, va vào nhau, xô ngã nhau, thậm chí giẫm đau nhau.

 Trái tim vốn là của mình đừng để người khác giữ...

Hãy học cách bình thản, bình thản thực sự trước mọi biến cố, nút nát, tan vỡ…

Có những mối quan hệ, có cần thiết giữ lại không?

Có những mối quan hệ, có nên quên nó đi, như chưa hề là một mối quan hệ? Như vẫn xa lạ từ khi bắt đầu.

Sống cho thiên hạ xem, sống với mặt nạ cười giả lả, quay cuồng vì những hả hê giật giây, sống được lòng một cộng đồng người quá nhỏ, mà phải từ bỏ cả chính mình, có đáng không??

Nguồn: Guu.vn

SHARE