TINH DẦU TRÀM – NGƯỜI BẠN CỦA TRẺ

 TINH DẦU TRÀM – NGƯỜI BẠN CỦA TRẺ

Các Mẹ có biết, ngoài việc giúp người lớn giảm căng thẳng, mệt mỏi, tinh dầu còn có những công dụng tuyệt vời khác dành cho trẻ nhỏ:

Chống cảm lạnh, tránh gió
Nếu thời tiết chuyển lạnh, các Mẹ hãy cho vài giọt tinh dầu tràm vào nước tắm của em bé. Nhớ rửa mặt bằng nước riêng để tránh dầu vào mắt của bé. Tinh dầu tràm sẽ giữ được cơ thể bé ấm áp, chống ho, chống cảm.

Kháng khuẩn cho bé yêu
Tính kháng khuẩn là một trong những đặc tính ưu việt của dầu tràm. Các mẹ hãy cho một vài giọt dầu tràm vào trong chén nước nóng, hoặc thấm miếng bông gòn vào một ít dầu tràm rồi để ở các góc nhà sẽ giúp bầu không khí trong sạch, tinh khiết hơn. Dầu tràm còn có tác dụng ức chế các loại virus. Bởi vậy dầu tràm là một cách hiệu quả đề phòng cúm.

Chữa chứng đầy hơi, khó tiêu cho bé
Khi bụng bé bị đầy hơi, không tiêu, cho một ít dầu tràm vào tay rồi massage nhẹ nhàng lên vùng bụng bằng các đầu ngón tay, theo chiều kim đồng hồ từ rốn bé ra ngoài, nó sẽ giúp bé rất nhiều.

Trị vết côn trùng đốt hiệu quả cho bé yêu
Khi bé nhà bạn bị muỗi hay một số con côn trùng đốt thì chỉ cần thoa 1 chút dầu tràm lên vết cắn, vết cắn sẽ hết sưng đỏ, giảm ngứa, giảm đau cho bé hiệu quả.

Để an toàn cho trẻ, các Mẹ nên tìm kiếm những sản phẩm tinh dầu chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. #Sonate_Shop mang đến cho các Mẹ tinh dầu tràm nguyên chất, được chiết xuất từ thiên nhiên, không pha lẫn tạp chất, rất an toàn cho trẻ nhỏ 
————————————
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
– SĐT: 0934.103.666
– ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
SONATE SHOP QUẬN 5:
– SĐT: 0906 795 898
– ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
SONATE SHOP QUẬN 7:
– SĐT: 0901 195 595
– ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
http://sonateshop.com/
Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

Không có văn bản thay thế tự động nào.
SHARE