Tìm Hiểu Công Nghệ Giặt Bằng Khí Nóng Air Wash

Các loại máy giặt ngày nay thường được tích hợp rất nhiều công nghệ mới vượt trội. Trong đó phải kể đến công nghệ Air Wash (giặt bằng khí nóng) được nhiều người dùng thích thú. Vậy công nghệ giặt bằng khí nóng là gì?

Công nghệ Air Wash là gì?

Công nghệ Air Wash có thể giúp bạn giặt những bộ quần áo bằng tơ lụa, len dạ hay veston mà không phải lo vải bị tưa hay sờn. Luồng không khí trong lành được làm nóng do đi qua bộ tải nhiệt, sau đó thổi vào lồng giặt để làm sạch các mùi khó chịu và vi khuẩn gây mùi trên quần áo. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng chương trình giặt khô bằng khí nóng để sấy quần áo trong những ngày mưa ẩm ướt.

Với công nghệ giặt Air Wash, bạn dường như đã sở hữu ngay một tiệm giặt khô tại nhà. Công nghệ giặt bằng khí nóng đã được kiểm nghiệm khả năng khử mùi hôi trên áo len nhanh hơn 109 lần so với phương pháp giặt truyền thống. Độ co giãn quần áo do công nghệ này gây ra cũng rất ít, chỉ với +-1%. Vì vậy, chỉ mất 29 phút là bạn đã có một bộ quần áo mới tinh tươm, không còn mùi hôi.

[​IMG]

 

Công nghệ Air Wash với khả năng khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt có công nghệ giặt bằng khí nóng thường tích hợp cả công nghệ giặt bằng bạc Silver Wash có thể tiêu diệt tới 99,9 % vi khuẩn. Công nghệ ion bạc này ngăn chặn mọi hoạt động và sự phát triển của vi khuẩn nên được phần lớn các hãng sản xuất đồ điện tử quan tâm và ứng dụng từ lò vi sóng, máy lọc khí đến máy giặt v.v… Theo nguyên lí hoạt động điện phân bạc nguyên chất thành ion bạc thâm nhập vào từng sợi vải làm cho quần áo sạch sẽ cả ngày.

[​IMG]

Công nghệ Air Wash có tích hợp công nghệ giặt bằng bạc Silver Wash có thể tiêu diệt tới 99,9 % vi khuẩn.

Cách sử dụng máy giặt với công nghệ Air Wash

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ việc bỏ quần áo vào rồi bật nút và chọn chương trình giặt phù hợp với loại vải ở núm xoay 2 chiều đã được cài sẵn. Máy giặt loại này sẽ được thiết kế những nút chỉnh riêng biệt tại màn hình kĩ thuật số để thuận tiện cho việc kiểm soát và điều chỉnh như nhiệt độ nước giặt, tốc độ vắt, số lần xả v.v….Máy giặt được tích hợp công nghệ Air Wash thường sở hữu từ 12 đến 14 chương trình giặt khác nhau cho cả đồ jeans, thể thao hay đồ mặc thường.

[​IMG]

Theo DMCL

SHARE