Tiền Giang: Người dân lao vào cứu xe giường nằm đang bốc cháy

Khi tài xế tấp xe vào lề mở cửa cho hành khách thoát thân, người dân sống ven đường đã cùng nhau cứu chiếc xe trước khi xe chữa cháy chuyên nghiệp có mặt.

Tối 16.2, một vụ cháy xe ô tô khách (loại xe giường nằm) xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. May mắn vụ cháy được phát hiện và dập tắt kịp thời nên không xảy ra thương vong.

enter image description hereHiện trường vụ việc.

Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Người dân có mặt tại hiện trường vụ cháy kể lại, khoảng 21h30 tối 16.2, ô tô giường nằm BKS 51B-000.53 (chưa rõ họ tên lái xe) đang lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ ngã ba Trung Lương về cầu Mỹ Thuận, trên xe lúc này đang chở hơn 15 hành khách. Khi đến địa bàn xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì phần sau xe (phía tài xế) bất ngờ phát ra nhiều khói và lửa.

Lúc này tài xế nhanh chóng điều khiển xe ghé vào bên đường để mở cửa cho khách xuống, đồng thời hô hoán cầu cứu sự giúp đỡ. Người dân đã ùa ra, người kéo nước phun xịt, người dùng bình chữa cháy mini, người xách nước dưới ao để dập lửa, khoảng 10 phút sau thì ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Nhận được thông tin, phòng cảnh sát PCCC công an tỉnh Tiền Giang đã huy động 2 xe chữa cháy, nhiều thiết bị chuyên dụng cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến để ứng cứu, nhưng vụ cháy đã được dân dập tắt trước khi cơ quan chức năng đến hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý.

Theo danviet.vn

SHARE