Sau tiết lộ mình có thai của cô gái là tiếng phanh xe cháy mặt đường

Anh lập tức phanh kít lại, tiếng phanh của anh cháy trên mặt đường. Chị tưởng anh định bỏ trốn chỉ vì anh hét lên với chị…

Chẳng là, anh chị cũng quen nhau từ thời còn là sinh viên rồi, năm đó anh sinh viên năm hai, còn chị thì cũng sinh viên năm hai. Nhưng hay ho ở chỗ, khi đó anh thấy mấy bạn sinh viên năm nhất ngơ ngác nên xông ra giúp đỡ nhiệt tình lắm. Thấy chị đang loay hoay với vài quyển sách dày cộp anh liền chạy tới đỡ hỏi:

– Em tìm phòng nào để anh chỉ cho, chắc sinh viên năm nhất hả?

– Sinh viên năm 2 rồi nhé.

– Hả, tớ, tớ… xin lỗi nhé. Tại thấy cậu đang nhìn nhìn tớ tưởng cậu mới vào trường.

– Không sao đâu.

Từ đó bén duyên thế nào mà anh chị hay gặp nhau thế, thậm chí cả trường đại học to như thế mà lại còn học chung đến vài môn và gặp nhau nhiều lắm. Sau đó trở nên thân thiết hơn nên hai anh chị nhanh chóng trở thành người yêu của nhau. Chưa đầy nửa năm họ yêu nhau đã công khai hết cả thiên hạ rồi.

(Ảnh minh họa)

Tình yêu của họ cũng đẹp lắm, ai cũng thầm ghen tỵ với cả hai người. Họ yêu thương nhau đến khi ra trường, cả hai cùng đi tìm việc làm và cùng vào làm chung một công ty. Họ vẫn bên nhau mặn nồng đến thế.

Vì dành tình yêu thật lòng với nhau nên chị cũng trao cho anh sự trong trắng của mình. Bởi vì tình yêu mà, đôi khi người ta không cố giữ lại mọi thứ cho riêng mình mà chia sẻ cho nhau, thuộc về nhau. Hôm đó, anh với chị kỉ niệm tình yêu 3 năm của mình. Trong ánh nến lung linh ấy chị đã cùng anh có đêm tân hôn đầu tiên. Cũng vì chủ quan nên chị không nhớ dùng biện pháp gì cả.

Nào ngờ, 3 tuần sau, chị chậm kinh thật. Hoảng hốt lắm mua que thử thai về thử. Chiếc que đầu tiên vì quá hồi hộp chị làm nó rơi luôn xuống bồn cầu. Lần thứ hai chị cẩn thận hơn mua đến 2 cái về để đó. Chị nhắm mắt uống cả lít nước vào bụng để nhanh nhanh đi vệ sinh mà kiểm tra. Thật không thể tin được, chị đã có bầu. Chiếc đầu tiên hiện lên hai vạch rõ ràng, đến cả chiếc thứ hai cũng thế.

Hoảng hốt lắm nhưng chị vẫn chưa biết phải ngỏ lời với anh như thế nào. Chị vừa mừng vừa lo, khi ấy cả hai đứa đã ổn định đâu. Cô gái như chị thật sự hoảng hốt với kết quả mình nhận được. Đang ngồi sau xe bạn trai, chị lên tiếng:

– Em có thai rồi anh à!

Anh lập tức phanh kít lại, tiếng phanh của anh cháy trên mặt đường. Chị tưởng anh định bỏ trốn chỉ vì anh hét lên với chị:

 – Em nói thật sao? Em không lừa anh chứ?

(Ảnh minh họa)

– Thật. – cô gái ấy là chị đang bặm môi thật chặt lại như khẳng định với anh rằng những gì cô vừa nói là đúng. Anh lúc này mới cười sung sướng bước hẳn xuống xe bế bổng cô lên và nói:

– Em mắn thật đấy vợ ạ. Thế thì mình cưới thôi.

– Mắn, mắn cái gì hả?

– Thì một lần mà đã có em bé ấy. Để anh bảo bố mẹ mang trầu cau qua nhà hỏi rước nàng về dinh nào.

– Anh thật đáng ghét, anh định làm em xấu hổ đấy à? Bao nhiêu người thế này.

– Không sao mà, em có gì đâu mà phải xấu hổ? Em là vợ anh cơ mà.

Cô cúi mặt dụi vào người anh mỉm cười. Có thể anh không phải một người đàn ông quá giỏi giang. Nhưng anh là người đàn ông thương cô nhất. Kể cả lúc cô thông báo một tin vô cùng bất ngờ như thế chỉ vì có thai khi cả hai cùng chưa có ý chuẩn bị gì cho điều đó cả. Vậy mà anh lại đón nhận điều đó một cách vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Anh cưới cô về làm vợ, tình yêu ấy, tuổi thanh xuân của người con gái trao đi cho một người con trai chỉ cần bấy nhiêu thôi là đủ.

Theo thể thao xã hội

SHARE