Nguyên Tổng giám đốc VN Pharma bật khóc xin được tại ngoại

Được nói lời sau cùng, Hùng vừa khóc vừa nói: “Bị cáo đã bị tạm giam 2 năm rưỡi, bị cáo đã mất tất cả rồi. Cho bị cáo xin tại ngoại để chăm lo cho bố mẹ và người vợ mang thai.

Chiều nay, TAND Cấp cao tại TP.HCM tiếp tục đưa vụ án Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức và buôn lậu xảy ra tại Công ty Cổ phần VN Pharma ra xét xử.

Tại phiên xử sáng 24/10, Tòa triệu tập đại diện Bộ Y tế để làm rõ thủ tục cấp phép hoạt động cho công ty Helix Canada và quá trình nhập khẩu thuốc của VN Pharma.

Vào buổi chiều, Tòa thẩm vấn đại diện Bộ Ngoại giao là ông Nguyễn Duy Khiêm, Trưởng phòng Dân sự, về việc xác minh sự tồn tại của công ty Helix Canada.

Trước khi HĐXX bắt đầu nghị án, VKS một lần nữa nêu quan điểm theo kháng nghị, yêu cầu hủy toàn bộ bản án sơ thẩm để điều tra lại, làm rõ vai trò của các bị cáo cũng như Cục Quản lý Dược. Cơ quan này cũng lý giải về việc thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với bị cáo Hùng và Cường.

Trong lời nói sau cùng, bị cáo Hùng một lần nữa nhận tội và khóc, xin được tại ngoại để chăm sóc cha mẹ và người vợ đang mang thai.

Bị cáo Hùng khóc, xin được tại ngoại.

Theo zing

SHARE