Người đàn ông bị đâm gục giữa phố trong đêm Trung thu

Đang chở vợ con đi trên đường, người đàn ông bị thanh niên lạ mặt chặn xe máy, dùng hung khí đâm liên tiếp khiến nạn nhân ngã gục. Cảnh sát cho hay anh này đã mổ nhưng nguy kịch.

Một nhân chứng kể khoảng 21h, người đàn ông chở một phụ nữ và cháu bé đang lưu thông giữa dòng phương tiện đông đúc thì bị nam thanh niên đi một mình, lao đến chặn xe.

Nguoi dan ong bi dam guc giua pho trong dem Trung thu hinh anh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: N.L.

Lời qua tiếng lại, nam thanh niên bất ngờ dùng hung khí đâm liên tiếp vào ngực đối phương. Bị tấn công, nạn nhân giằng co khiến vật nhọn trên tay hung thủ rơi xuống.

Thấy nhiều người đi đường can ngăn, thanh niên lạ mặt phóng xe máy bỏ đi. Cùng lúc đó, nam nạn nhân bất tỉnh, trên người có nhiều thương tích.

Nhân chứng kể lúc đó ở hiện trường có nhiều vết máu loang lổ. Người phụ nữ và cháu bé (là vợ và con nạn nhân) hoảng loạn kêu cứu. Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo cảnh sát.

Khuya 4/10, chỉ huy Công an phường Thanh Trì xác nhận đơn vị phối hợp Công an quận Hoàng Mai khám nghiệm hiện trường vụ án. Lúc 23h30, người bị thương được mổ tại Bệnh viện 108 nhưng tiên lượng xấu.

Nguoi dan ong bi dam guc giua pho trong dem Trung thu hinh anh 2
Nơi xảy ra vụ xô xá khiến một người nguy kịch (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Nguồn: zing.vn

SHARE