Thêm một cách ăn chuối xanh bảo đảm bạn gái nào cũng thích mê

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ cho xem khi biết chuối xanh lại có thể làm ra món ngon thế này.

Chuối xanh là loại quả không mấy phổ biến bởi nó vừa cứng vừa chát. Tuy nhiên, vẫn có một cách sẽ khiến cho quả chuối xanh vô vị này trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Cùng bắt tay vào làm ngay, bạn sẽ thấy món này cực dễ làm mà độ ngon thì đúng chuẩn.

Chuẩn bị:

– 2 quả chuối xanh

– Dầu ăn

– 1 thìa bột nghệ

– 1 thìa muối

Cách làm snack chuối xanh:

– Đầu tiên, bạn dùng dao tách và lột bỏ phần vỏ chuối xanh bên ngoài.

– Sau đó, bạn đặt một chảo nhiều dầu cho sôi rồi dùng bàn nạo bào quả chuối thành từng lát tròn mỏng đổ vào chảo dầu. Bạn đun chuối trong khoảng 1 phút.

– Tiếp theo, bạn pha 1 thìa muối, 1 thìa bột nghệ cùng 1 ít nước rồi khuấy cho tan đều.

– Sau đó, bạn cho khoảng 2 thìa hỗn hợp muối và bột nghệ vào chảo để  snack chuối tăng vị và màu sắc cũng đẹp mắt hơn. Bạn dùng xẻng đảo cho chuối chín vàng đều.

– Cuối cùng, bạn vớt chuối ra và cho vào đĩa có lót giấy thấm dầu. Sau đó, bạn cho chuối đã ráo dầu vào đĩa là xong. Cầm thử một miếng chuối xem, chuối vàng đẹp và giòn rụm luôn nhé.

Chuối xanh nhạt nhẽo lại có vị chát, thế nhưng nếu ăn theo cách trên thì trông đẹp mắt và ngon miệng bất ngờ. Cách làm còn dễ hơn cả chiên trứng nên cho dù bạn có vụng về đến mấy thì cũng thực hiện thành công ngay lần đầu thôi. Thay vì mua bánh snack ăn vừa tốn nhiều tiền lại vừa gây tăng cân thì bạn có thể áp dụng cách này. Snack do chính tay bạn làm và hoàn toàn tự nhiên thì bao giờ cũng tốt cho sức khỏe lẫn cân nặng.

Nguồn: Hebbars Kitchen

SHARE