Mẹo Trị Thâm Môi Hiệu Quả Tại Nhà

Bạn gái ai cũng mong muốn và khao khát mình được sở hữu một đôi môi hồng gợi cảm, đầy sức sống. Vì khi có được làn môi tươi tắn sẽ giúp nụ cười của chúng ta thêm duyên dáng và gương mặt thêm bừng sáng hơn. Tuy nhiên, môi trường sống nhiều khói bụi, ánh nắng mặt trời cùng một số thói quen thường ngày như uống trà, cà phê nhiều,  chế độ ăn uống không phù hợp, thiếu nước, dùng son môi có chứa chì… đã khiến không ít chị em đau đầu vì đôi môi ngày càng thâm và xỉn màu. 

Khi môi thâm các nàng trở nên thiếu tự tin hơn trong cuộc sống và trong giao tiếp. Làm thế nào để có thể ngăn ngừa và trị thâm môi hiệu quả? Đó  là vấn đề mà hiện nay các chị em phụ nữ đều quan tâm. Để giải đáp cho câu hỏi trên mẹo vặt làm đẹp chia sẽ những  bí quyết hay sau đây vừa đơn giản vừa  dễ thực hiện mà vô cùng hiệu quả để tạm biệt nỗi lo về đôi môi thâm sạm, mất thẩm mỹ.

– Nước cốt chanh và mật ong
+ Sử dụng công dụng tuyệt vời của chanh, vì trong chanh chứa nhiều axit xitric có tác dụng tốt trong việc tẩy rửa. Bởi vậy, chanh sẽ giúp môi bạn bớt thâm và trông hồng hào hơn. Bên cạnh chanh, hãy kết hợp thêm với mật ong sẽ là dung dịch tuyệt vời để nuôi dưỡng làn môi mềm mại. Tuy nhiên bạn phải hết sức kiên trì vì phương pháp này cần rất nhiều thời gian, nhưng hãy yên tâm vì sau đó bạn sẽ có đôi môi như mong đợi.
+ Trộn đều 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, sau đó thoa lên môi trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước âm ấm. Thực hiện như vậy tuần ít nhất 3 lần.

Meo Vat Tri Moi Tham Hieu Qua Tai Nha

– Cây rau mùi giúp trị môi thâm
+ Sử dụng cây rau mùi bằng cách giã nhuyễn một nắm lá rau mùi để lấy nước. Rửa sạch môi, dùng nước ép lá rau mùi bôi vào trước khi đi ngủ. Khi bôi, nhớ chà nước rau mùi lên môi khoảng 2-3 phút, sáng hôm sau rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì làm trong 2 tháng, làn môi sẽ hồng tươi trở lại.
– Uống sữa
+ Hãy uống sữa thường xuyên. Đây được xem là một cách điều trị môi thâm từ bên trong vì sữa kết hợp với nhiều loại hoa quả sẽ làm giảm sắc tố gây thâm môi, giúp môi tươi sáng hơn. Bên cạnh uống sữa, các bạn nên hạn chế tối đa việc uống trà hoặc cà phê.

Meo Vat Tri Moi Tham Hieu Qua Tai Nha

–  Nha đam (lô hội)
+ Nha đam có thể giúp đôi môi của bạn tươi tắn trở lại, không còn thâm sạm, xỉn màu.
+ Bạn chỉ cần lấy một nhánh cây nha đam, rửa sạch, gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài rồi lấy phần gel trắng bên trong thoa đều lên môi. Hoặc bạn cũng có thể ép lấy nước nha đam, dùng bông gòn thấm dung dịch bôi lên môi. Bạn để như vậy ít nhất 15 phút rồi đi rửa lại bằng nước sạch. Hãy nhớ thực hiện liệu pháp trị môi thâm này trong vòng 1 tuần, kết quả sẽ làm bạn hài lòng.

Meo Vat Tri Moi Tham Hieu Qua Tai Nha

– Ngoài việc thực hiện theo những mẹo vặt trị môi thâm phía trên, bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống, hãy ăn nhiều rau quả có chứa nhiều Vitamin A, C như cà rốt, cà chua, cam chanh…, các thực phẩm giàu lipit để cải thiện sắc tố từ bên trong. Hãy nhớ hạn chế uống cafe, trà….để đạt được hiệu quả tốt nhất. Hy vọng các bạn sẽ sớm tự tin với làn môi hồng hào, tươi thắm.
Theo Meovatmoingay
SHARE