Lần đầu hát live ca khúc mới, Chi Pu bị fans bắt “xuống sân khấu”

Show debut đầu tiên mang tên “Dream Show – Cho Ta Gần Hơn” của Chi Pu đã chính thức diễn ra, và một lần nữa, giọng hát của hot girl Hà Thành trở thành chủ đề bàn tán.

Tuyên bố muốn trở thành ca sĩ của Chi Pu là đề tài gây tranh cãi trong thời gian gần đây. Kể từ khi MV “Từ hôm nay” ra mắt, nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Có người khen sự nỗ lực 3 năm của Chi Pu, có người lại cho rằng, không phải cứ theo đuổi đam mê là sẽ thành công, bởi làm ca sĩ cần có tố chất.

Đặc biệt, nữ ca sĩ Hương Tràm cũng công khai nói rằng, việc Chi Pu đi hát khiến cô cảm thấy nghề nghiệp của mình bị xúc phạm. Đáp lại những ý kiến kia, Chi Pu cũng thách thức “mỗi tháng cô sẽ một MV”.

Và giữ đúng lời hứa, Chi Pu sẽ tung MV “Cho ta gần hơn” vào 20h tối nay 27/10 và cô cũng trình diễn live ca khúc này trong show diễn  “Dream Show – Cho Ta Gần Hơn”.

Ca khúc lần này vẫn được sản xuất bởi ekip Hàn Quốc, cộng thêm sự góp mặt của Jin Ju Hyung – mỹ nam Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, Chi Pu vẫn gây thất vọng bởi giọng hát của mình.

Nhiều dân mạng cho rằng Chi Pu hát nhép chứ không hề live như quảng cáo. Tuy nhiên, có lẽ do nhạc nền quá to lấn át nên đoạn live bị nhầm lẫn như vậy

Giai điệu vui nhộn, vũ điệu nóng bỏng, nhưng không thể bù lại được khả năng của hot girl này. Nhiều bình luận trên mạng xã hội đã tỏ ra thất vọng. “Hát vẫn dở quá” “Mình đã có chút kỳ vọng nhưng rồi vẫn không hay chút nào” “Giọng ngang phè”. Đó là hàng loạt bình luận của cư dân mạng dành cho màn ra mắt này của Chi Pu.

Chi Pu xinh đẹp lộng lẫy sánh vai với mỹ nam Hàn Quốc

 

SHARE