Hai loại đồ uống dễ làm từ rau mùi tây giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng chỉ trong vòng từ 3-5 ngày

Thói quen làm việc lâu trong văn phòng của chị em lẫn cánh mày râu khiến cho lớp mỡ bụng ngày càng dày lên trong thấy. Hai loại thức uống tự nhiên và lạ vị này giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Bệnh béo phì là một trong những mối quan tâm lớn nhất hiện nay. Nó không chỉ là sự thừa cân mà là vấn đề là nó có thể làm cho bạn dễ mắc các bệnh như tiểu đường tuýp 2, huyết áp cao, bệnh tim và nhiều bệnh khác. Điều chắc chắn là bạn áp dụng một lối sống lành mạnh để đối phó với vấn đề này. Dưới đây xin giới thiệu 2 công thức chế biến thức uống lạ từ rau mùi tây giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Hỗn hợp mùi tây, chanh, dưa chuột

Nguyên liệu: Một bó rau mùi tây; 1 quả chanh; 1 quả dưa chuột; 1 chén nước.

Cách làm: Xắt nhỏ rau mùi tây và vắt nước chanh trong đó và thêm vài lát dưa leo. Cuối cùng, thêm nước vào nó.

Cách dùng: Bạn cần uống hỗn hợp nước rau trái cây này vào mỗi sáng khi dạ dày trống rỗng trong vòng 5 ngày, sau đó bạn cần phải nghỉ ngơi 10 ngày. Điều này sẽ giúp đốt cháy chất béo cũng như bổ sung vitamin và các khoáng chất cho cơ thể.

Trà mùi tây

Nguyên liệu: 5 thìa rau mùi tây băm nhỏ; 1 lít nước; mật ong (tùy mỗi người)

Cách làm: Đổ nước vào nồi và đun đến khi sôi rồi tắt bếp. Thêm rau mùi tây vào nồi nước, ngâm trong 30 phút. Sau đó đổ ra cốc nhỏ. Bạn có thể thêm chút mật ong để dễ uống hơn.

Cách dùng: Bạn nên ăn cả lá và rễ mùi tây để đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời chỉ nên uống trà mùi tây với số lượng vừa phải, không quá 1.000 ml mỗi ngày, uống trong vòng 3 ngày sẽ giúp giảm được khoảng 5kg.

Lưu ý: Hai loại đồ uống trên sẽ không hiệu quả nếu bạn ăn những thức ăn không lành mạnh trong suốt cả ngày.

Nguồn: giadinh.net.vn

SHARE