Gia đình nhận thi thể nạn nhân vụ xác người trong bê tông: ‘Bàng hoàng, đau đớn’

Liên quan tới vụ 2 xác người trong thùng phuy tại Bình Dương, hiện đại diện gia đình nạn nhân Thành đã có mặt tại Trung tâm Y tế TX. Bến Cát để nhận thi thể con em mình. Người thân nạn nhân cho biết vẫn bàng hoàng, đau đớn sau khi nhận được “hung tin”.

Sáng 23/5, đại diện Trung tâm Y tế TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho hay, phía trung tâm đã phối hợp với công an bàn giao thi thể nạn nhân còn lại trong vụ phát hiện 2 xác người trong thùng phuy tại căn nhà ở xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng) cho người nhà. Trước đó, đơn vị này đã tiếp nhận 2 thi thể trong vụ án để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Theo đó, thi thể anh Trần Trí Thành (SN 1991, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) đã được người thân đến nhận để đưa về nhà an tang. Trước đó, chiều ngày 21/5, công an cũng đã hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể ông Trần Đức Linh (51 tuổi, ngụ Nghệ An) cho gia đình đưa về quê.


Trung tâm Y tế TX. Bến Cát nơi bàn giao thi thể 2 nạn nhân vụ án mạng

Có mặt để nhận thi thể anh Thành, người thân nạn nhân vẫn còn bàng hoàng, đau đớn về những gì đã xảy ra với con em mình. Gia đình anh Thành cũng cho biết, nạn nhân không có mặt ở nhà trong suốt thời gian dài, người thân cố gắng tìm cách liên lạc nhưng bất thành cho đến khi nhận được hung tin.

Trong khi đó, người thân của nạn nhân Linh cho hay, ông này từng tham gia đứng giảng Pháp luân công ở quê sau đó bỏ nhà đi và cắt liên lạc với gia đình.

Trước đó, công an đã ập vào một khách sạn tại phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương đưa nhóm nghi can liên quan vụ án mạng về trụ sở làm việc gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang) và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (ngụ TP.HCM).


Người thân đến nhận thi thể nạn nhân

Trong quá trình làm việc với cán bộ điều tra, nghi can Hà và Thảo thừa nhận có liên quan đến vụ án phát hiện thi thể trong bê tông. Nữ nghi can này khai, nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) tử vong do nhảy lầu tự tử tại một khách sạn sang trong ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do bị “quỷ nhập hồn” trong quá trình tu luyện pháp luân công.

Trong khi, cơ quan chức năng khám nghiệm tử của nạn nhân Linh phát hiện có dấu hiệu bị bầm, tụ máu và lớp da ở vùng ngực cũng bị tụ máu bầm tương tự nhưng không rõ ràng. Đối chiếu kết quả khám nghiệm và lời khai, cơ quan chức năng nhận định vết thương của nạn nhân khó có khả năng xảy ra đối với một người nhảy lầu tự tử.


Nghi can Hà (bìa phải) chủ mưu vụ giết người

Với nạn nhân thứ 2 của vụ án là Trần Trí Thành sau khi xét nghiệm có kết quả trùng khớp với lời khai của các nghi can. Nạn nhân được phát hiện trong thùng nhựa đổ bê tông tử vong có thể do nghẹt thở, các vết thương trên cơ thể bị đâm bằng vật sắc nhọn.

Như vậy, trùng với lời khai nghi can, Thành bị Thảo và Hà lừa châm cứu rồi chích điện bằng bình ắc-quy, sau đó siết cổ nạn nhân đến chết, bỏ xác vào thùng nhựa và dùng dao đâm vào xác để đổ bê tông lên để phi tang.

Theo Tienphong

SHARE