Galaxy J7+: Camera kép xóa phông, chinh phục bóng tối, đặt ngay nhận quà chất

Galaxy J7 Plus camera kép có giá bán và cho đặt hàng trước tại TGDĐ

Chiếc smartphone tầm trung camera kép được mong đợi nhất hiện nay – Galaxy J7+ đã có giá bán dự kiến và cho đặt hàng trước tại Tabletplaza.vn, kèm khuyến mại hấp dẫn.

Theo đó, Galaxy J7+ hiện đã được niêm yết giá bán là 8.69 triệu đồng, mức giá này còn thấp hơn cả thị trường Thái Lan (8.8 triệu đồng), nơi mà Galaxy J7+ cũng mới ra mắt cách đây ít ngày.

Hiện tại, Tabletplaza đã bắt đầu cho đặt hàng trước mẫu smartphone tầm trung này. Thời gian đặt trước là từ 1/10 – 13/10 với quà tặng đặc biệt như hình dưới đây:

Về cấu hình của Galaxy J7+, chiếc smartphone này có màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân, RAM 4 GB, ROM 32 GB và có cả khe cắm mở rộng microSD.

Điểm nhấn trên Galaxy J7+ chính là bộ camera kép ở mặt sau với khẩu độ lớn gồm: Cảm biến màu khẩu độ f/1.7 13 MP + cảm biến đơn sắc f/1.9 5 MP. Nhờ vậy mà nó cũng được trang bị tính năng “Live Focus” như chiếc Note 8, tính năng này sẽ cho phép bạn có thể điều chỉnh độ mờ hậu cảnh khi chụp xoá phông thời gian thực.

Ngoài ra, máy ảnh trước cũng có độ phân giải lên tới 16 MP, có cả đèn flash LED trợ sáng cùng thỏi pin dung lượng 3.000 mAh.

SHARE