Facebook Dating chính thức trình làng ở 5 quốc gia

Facebook vừa chính thức phát hành tính năng hẹn hò Dating ở 5 quốc gia và sẽ sớm triển khai đến 14 nước nữa sau khi chạy thử nó tại Colombia từ tháng 9 năm ngoái.

Facebook hiện tại đã triển khai Dating đến tổng cộng 5 quốc gia. Ảnh: AFP

Theo Android Authority, phiên bản ra mắt lần này của Dating không khác nhiều so với thử nghiệm trước đó, nơi người dùng vẫn cần chọn tham gia để sử dụng Dating trên Facebook, và Facebook vẫn chưa có kế hoạch kiếm tiền từ dịch vụ.

Kèm theo lần công bố mới, Facebook cũng đã giới thiệu một tính năng mới được gọi là Secret Crush với mục đích giúp người dùng kết nối với những người mà mình đã là bạn bè.

Cách Secret Crush hoạt động là người dùng chọn tối đa chín người trong danh sách bạn bè mà mình đang yêu. Nếu họ đã chọn tham gia Dating trên Facebook, họ sẽ nhận được thông báo rằng một người bạn của họ có tình cảm với họ. Nếu sau đó họ đi qua danh sách bạn bè của riêng họ và chọn “người yêu thầm” là một trong chín người mà họ có tình cảm, cả hai sẽ khớp với nhau và một cuộc trò chuyện trên Facebook Messenger sẽ tự động bắt đầu.

Về cơ bản, Secret Crush là một công cụ có mục đích phát hiện hai người đang thích nhau và sau đó tạo điều kiện để họ tham gia vào một cuộc trò chuyện.

Facebook cũng nói rõ thêm rằng một khi người dùng đã chọn đủ chín người trong danh sách của mình, họ chỉ có thể loại bỏ một trong số những người đó mỗi ngày.

Theo thanhnien.vn

SHARE