Đâu là cách bảo vệ trẻ em của bạn an toàn khi trực tuyến

Đâu là cách bảo vệ trẻ em của bạn an toàn khi trực tuyến


[​IMG]
Dưới đây là câu chuyện về một gia đình tại Anh,xoay quanh cuộc sống gia đình của họ và lời khuyên hữu ích để bảo vệ trẻ con an toàn khi ở nhà và cả lúc ra nước ngoài. Btis mời độc giả theo dõi:

Khi tôi còn nhỏ, bố mẹ tôi lo lắng bất cứ khi nào tôi đi chơi ngoài trời với bạn bè. Tôi lớn lên trong một kỷ nguyên mà cửa sau đã được mở khóa và tôi được phép đi lang thang trên chiếc xe đạp của tôi đến các cánh đồng gần đó. Đôi khi, tôi đã đi hàng giờ, nhưng cái bụng réo ầm ĩ thúc giục tôi tôi về nhà vào khoảng thời gian ăn tối.

Một khi trở về nhà, cha mẹ tôi có thể thư giãn, và thấy mọi chuyện đã an toàn.

[​IMG]

Chuyển tiếp 27 năm, và thực tế là, ngay cả khi con bạn ở nhà, sau những cánh cửa bị khóa, có những nguy hiểm ẩn nấp từ bên ngoài … Với điện thoại thông minh và máy tính bảng là tiêu chuẩn trong phần lớn các hộ gia đình ở Anh, internet và tất cả những gì có thể cung cấp có thể được dễ dàng truy cập ngay cả những đứa trẻ còn rất ít tuổi. Con trai tôi chỉ mới năm tuổi, đã biết cách vào YouTube – trẻ em rất tinh vi trong cách họ sử dụng các ứng dụng trực tuyến và internet.

Và khi bạn nhìn vào số liệu thống kê đáng sợ như Childline năm ngoái phải đối phó với hơn 11.000 cuộc gọi từ trẻ em có vấn đề trực tuyến; một trong ba đứa trẻ đã là nạn nhân của sự bắt nạt trên mạng; và một trong bốn đứa trẻ đã chứng kiến cảnh khiêu dâm ở tuổi lên 12, nó làm cho người đọc thật sự sửng sốt.

[​IMG]

Và bạn sẽ rất ngạc nhiên khi chúng tôi cảm thấy mất an toàn khi đi du lịch. Bạn đã bao giờ đăng nhập vào một dịch vụ Wi-Fi công cộng hoặc sử dụng một mạng miễn phí? Tôi có, trong nhiều dịp … Tôi thậm chí đã trả tiền cho Wi-Fi, nhưng điều này không nhất thiết có nghĩa là mạng được an toàn.

Thiết bị khi bạn đi du lịch là một bài học thú vị. Chúng ta là một thế hệ không thể ngừng trực tuyến, trong khi các chuyến đi dài cũng có nghĩa là chúng ta cần giải trí cho trẻ em. Nhưng làm thế nào để bạn biết thông tin cá nhân của bạn được an toàn hoặc phần mềm bạn mở dính virus hoặc lừa đảo? Đăng nhập – bất cứ nơi nào trên thế giới – là rất tự nhiên mà đôi khi chúng ta có thể quên rằng chúng ta dễ bị tấn công đến mối đe dọa an ninh như thế nào.

Vì vậy, câu hỏi làm sao để ngăn chặn các phương tiện truyền thông xã hội đăng tải nội dung trẻ em của chúng ta? Hoặc làm sao để đối phó với những tin tặc đang nắm giữ thông tin cá nhân của chúng ta? Rất nhiều thực tế – và đây là một số cách đơn giản …

BẮT ĐẦU THẢO LUẬN …

KHÔNG ĐI MỘT MÌNH …
Có mặt trong khi con cái của bạn đang online là một cách tốt để giữ chúng trong tầm kiểm soát – mặc dù từ xa. Trong khi đó, theo dõi điện thoại di động của con bạn mọi lúc và sau đó là cách hay để xem những ứng dụng nào có thể không phù hợp nếu chúng đột nhiên xuất hiện.

ĐẶT MÌNH VÀO SỰ KIỂM SOÁT
Có nhiều cách để bạn có thể kiểm soát được thời gian online của con mình mà không phải trở thành chú cảnh sát hài hước. Từ nhà cung cấp băng thông rộng của bạn tới các thiết bị, bạn có thể hạn chế các trang web nhất định, hoặc nội dung không trực tuyến – và thậm chí thêm thời gian đầu nguồn cho các bộ phim và chương trình đặc biệt.

Một cách khác để bảo vệ toàn bộ thiết bị của bạn là mua thêm bảo mật, chẳng hạn như Bullguard Internet Security. Bạn có thể thiết lập cảnh báo cho tất cả các tài khoản của con mình và theo dõi và giới hạn hoạt động trực tuyến của họ. Nó sẽ tự động nhận biết bất kỳ mối đe dọa sắp xảy ra và nguy hiểm.

[​IMG]

Bullguard Internet Security ngăn mọi phần mềm độc hại và các mối nguy hiểm trực tuyến khác tiếp cận thiết bị của bạn một cách hiệu quả. Với mô-đun Chống virus, BullGuard Internet Security là sự phòng thủ hoàn hảo trước vấn nạn phần mềm độc hại tấn công máy tính, laptop, và thiết bị Android. Mô-đun này cung cấp khả năng chống virus, sâu máy tính, trojan, phần mềm quảng cáo, và nhiều chương trình độc hại khác để bạn luôn được bảo vệ. Nó cũng ngăn chặn ransomware nên bạn sẽ không trở thành nạn nhân của nạn “tống tiền kỹ thuật số”.

Mặc dù tôi không cố gây ra sự hoảng loạn, và để cha mẹ vội vã chạy trốn và cưỡng chế lệnh cấm trên tất cả các thiết bị và truyền thông xã hội, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này và chủ động hơn trong việc bảo vệ con cái khỏi những nguy hiểm trực tuyến – cho dù chúng ta đang ở nhà, hay đi nghỉ ở nước ngoài.

Tôi rất muốn biết bạn nghĩ gì về an ninh trực tuyến và các mẹo để đảm bảo con bạn an toàn.

Tổng hợp

SHARE