Đánh tan vòng eo ‘bánh mì’ hiệu quả hơn uống thuốc lại không cần tập thể dục chỉ với 1 ly nước này!

Chỉ cần sử dụng đều đặn, cân nặng của bạn sẽ giảm vù vù, vòng eo thon gọn đến bất ngờ trong 2 tuần với nguyên liệu cực rẻ này!

Giảm cân là nhu cầu của rất nhiều chị em phụ nữ. Không ít chị em đã tìm đến các spa, thẩm mĩ viện, uống thuốc, thực hiện chế độ ăn kiêng và luyện tập khắt khe song kết quả không như ý muốn hoặc để lại nhiều hệ lụy cho sức khỏe sau đó.

Tuy nhiên, chỉ với hai nguyên liệu cực quen thuộc, luôn có sẵn trong tủ bếpcủa mỗi chị em: quất và mật ong, bạn đã có ngay cho mình bí quyết để sở hữu được thân hình cân đối cùng vòng eo thon gọn mơ ước.

lamdep2.phunutoday.vn

Mật ong có vị ngọt nên mang đến cảm giác no lâu. Bên cạnh đó, mật ong còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, dễ tiêu hóa và dễ hấp thu. Vì vậy khi sử dụng mật ong, cơ thể có thêm năng lượng để duy trì các hoạt động, giảm cảm giác thèm ăn nên cơ thể sẽ gia tăng đốt chát lượng mỡ dư thừa để sản sinh năng lượng phục vụ cơ thể.

Trong khi đó quất lại giàu vitamin A, vitamin C nên giúp tiêu hao chất béo cùng các chất độ hại trong cơ thể. Do đó giúp đốt cháy lượng mỡ bụng một cách hiệu quả, mang đến một vòng eo thon, đầy gợi cảm.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 3 – 5 trái quất.

– 2 thìa cafe mật ong nguyên chất.

– 300ml nước ấm.

Cách thực hiện:

lamdep3.phunutoday.vn

– Bạn chọn những quả quất tươi, mọng, không bị dập nát, rửa sạch rồi để ráo.

– Tiếp theo, bạn cắt đôi quả quất, vắt nước cốt cho vào cốc nước ấm, dùng thìa vớt hết hạt bỏ ra ngoài.

– Thêm 2 thìa cafe mật ong vào cốc nước quất, dùng thìa quấy đều là có thể sử dụng được.

– Uống 1 ly nước quất vào buổi sáng lúc bụng còn rỗng chưa ăn sáng. Ngoài ra, bạn có thể uống nước quất mật ong vào các thời điểm trong ngày.

lamdep4.phunutoday.vn

Chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả bất ngờ. Phương pháp này không chỉ mang lại hiệu quả giảm cân mà còn giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Nguồn: phunutoday.vn

SHARE