Đàn ông 5 kiểu này chẳng cần cầm cưa chị em cũng tự động đổ sầm sập!

Con gái dễ xiêu lòng trước mẫu con trai như thế nào, check ngay và luôn cho nóng!Vẫn biết mỗi người sẽ có một hình mẫu lý tưởng cho riêng mình, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng những anh chàng được liệt kê dưới đây luôn được các cô nàng đem lòng thầm thương trộm nhớ. Kể ra thì trở thành một người đàn ông hoàn hảo được vạn người mê cũng khó khăn, nhưng nếu chỉ cần sở hữu một trong các điều kiện dưới đây thì không phải là không làm được.Nào, đã đến lúc tập trung quyền năng của bản thân để phấn đấu trở thành một trong những mẫu hình tượng “hot” nhất trong mắt chị em rồi, ngại gì mà không thử?

  1. Anh chàng lãng mạnenter image description here

Không phải ngẫu nhiên mà con gái luôn mê tít các anh chàng ga lăng lịch thiệp với chị em phụ nữ. Bởi vì đối với chị em, việc một anh chàng chủ động mở cửa quán café cho nàng vào, đội mũ bảo hiểm cho nàng, gạt chỗ để chân xe máy… là việc làm thể hiện sự trân trọng phái nữ. Và chính thế mà chàng dễ dàng ghi điểm trong trái tim đã sớm rung rinh của nàng.Đàn ông 5 kiểu này chẳng cần cầm cưa chị em cũng tự động đổ sầm sập! – Ảnh 1.2. Anh chàng thành đạtCũng khá dễ hiểu khi phái nữ dễ dàng bị thu hút bởi một anh chàng thành đạt. Vì anh ấy thể hiện ý chí và tài năng thông qua thước đo của sự thành công. Và đối với những cô nàng thông minh, không ai lại không muốn được gả cho một người đàn ông có kinh tế tài chính vững vàng cả. Khoan cho rằng các cô gái ngày nay thực dụng, chẳng qua chỉ là họ yêu một cách thực tế mà thôi.

  1. Anh chàng thông minhenter image description here

Đa phần các cô gái đều thích được trò chuyện với một anh chàng thông minh và hóm hỉnh. Vì con gái có nhu cầu chia sẻ rất cao, nên họ thường thích tìm người bạn đồng hành có thể lắng nghe và thấu hiểu cùng mình. Đồng thời, những anh chàng thông minh sẽ biết cách làm cho con gái cảm thấy dễ chịu với những câu chuyện hóm hỉnh. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn không thể thông minh, thì cũng có thể học thuộc truyện cười mà!Đàn ông 5 kiểu này chẳng cần cầm cưa chị em cũng tự động đổ sầm sập! – Ảnh 2.4. Anh chàng tốt bụngHãy cho con gái thấy “superman” có tồn tại ở trên đời, và con gái sẽ để mắt đến bạn! Thật ra thì bạn chẳng cần làm gì quá to tát, chẳng cần phải dời sông lấp biển gì cả. Chỉ đơn thuần là bạn biết quan tâm, giúp đỡ những người xung quanh bằng một trái tim chân thành, thì vẻ đẹp từ tâm hồn bạn sẽ có thể khiến các cô gái lay động. Chưa kể, mẫu con gái thích yêu một anh chàng tốt bụng cũng là những cô gái có một trái tim nhân hậu đáng quý vô cùng.

  1. Anh chàng “badboy”

Chúng ta phải chấp nhận một sự thật rằng: trên đời này luôn luôn tồn tại những ngoại lệ. Và những anh chàng badboy chính là thế, lạc lõng giữa một rừng tiêu chuẩn gắn mắc “5 sao” kể trên để xuất hiện trong top những chàng trai được hội chị em yêu thích nhất. Nhưng nói đi thì cũng nói lại, sở dĩ chị em dễ bị thu hút bởi những anh chàng badboy là bởi vì họ sành điệu, họ biết ăn chơi, biết tán tỉnh, lại nắm vững tâm lý chị em như lòng bàn tay. Đối với con gái, chỉ cần người đàn ông tinh tế thì người đàn ông đó sẽ luôn có quà!

SHARE