Con gái có kẹp tăm mà không biết dùng cho các mẹo này thì vô cùng phí

Kẹp tăm không chỉ dùng để kẹp tóc mà còn rất hữu ích cho nhiều việc sau.

Kẹp tăm có thể nói là vật dụng mà cô gái nào cũng từng dùng qua, thậm chí lúc nào trong nhà cũng phải có vài chiếc. Kẹp tăm đơn giản, gọn nhẹ nên hầu như bạn gái nào cũng ưa chuộng để làm gọn cũng như tạo kiểu tóc. Thế nhưng, ngoài công dụng dùng để kẹp tóc thì kẹp tăm còn có thể sử dụng cho các trường hợp sau. Cùng tham khảo các mẹo này để tận dụng tối đa lợi ích của kẹp tăm bạn nhé.

Cách tận dụng kẹp tăm:

Con gái có kẹp tăm mà không biết dùng cho các mẹo này thì vô cùng phí - Ảnh 1.

*Đánh dấu trang sách:

– Bạn đang đọc dở quyển sách và cần gấp lại để đi làm việc khác. Tuy nhiên, nếu cứ đóng sách lại mà không đánh dấu thì rất dễ quên mất đang đọc đến trang nào. Lúc này, bạn hãy tận dụng kẹp tăm và kẹp vào trang sách để làm dấu. Có như vậy khi quay lại đọc sách thì bạn cũng tìm vị trí đang đọc nhanh hơn.

Con gái có kẹp tăm mà không biết dùng cho các mẹo này thì vô cùng phí - Ảnh 2.

*Đóng đinh dễ dàng hơn:

– Mỗi lần đóng đinh, tai nạn dễ xảy ra nhất là búa đóng vào tay. Do đó, bạn hãy lấy ra ngay một chiếc kẹp tăm và kẹp lấy cây đinh. Lúc này, bạn chỉ cần cầm kẹp tăm là cây đinh cố định ngay nên có đóng nhanh thế nào cũng rất an toàn cho tay.

Con gái có kẹp tăm mà không biết dùng cho các mẹo này thì vô cùng phí - Ảnh 3.

*Làm dấu cuộn băng dính:

– Cuộn băng dính sau khi sử dụng xong thường rất khó gỡ băng ra để sử dụng cho lần tiếp theo. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng một chiếc kẹp tăm và kẹp vào băng dính để làm dấu. Mỗi khi sử dụng thì bạn chỉ cần di chuyển kẹp tăm vào trong rồi cắt băng dính đi là được.

Con gái có kẹp tăm mà không biết dùng cho các mẹo này thì vô cùng phí - Ảnh 4.

*Cố định dây thắt lưng:

– Dây thắt lưng dài quá thì phần đuôi thường bị rơi xuống, vừa vướng víu vừa trông không đẹp mắt. Lúc này, bạn hãy lấy một chiếc kẹp tăm ra và kẹp đuôi dây thắt lưng cho dính chặt vào thân dây là xong. Vừa nhanh, vừa gọn và chỉ cần phủ áo xuống là không ai biết nhé.

 Qua các cách tận dụng trên, chúng ta mới chợt phát hiện kẹp tăm tuy bé xíu nhưng quả thật là rất hữu ích. Lưu lại ngay các mẹo này để giải quyết nhiều vấn đề nhỏ nhặt hàng ngày với chiếc kẹp tăm tiện dụng bạn nhé!

Nguồn: 5 Minute – Crafts

SHARE