Bullguard Internet Security 2017 – Tính năng bảo mật mạnh mẽ

BullGuard Internet Security 2017 là một phần mềm bảo mật rất an toàn với nhiều tính năng nổi bật. Đây là ứng dụng có khả năng chống virus rất tốt, cho biết các bản cập nhật còn thiếu, lọc thư rác, ngăn không cho truy cập vào các trang độc hại…Tham gia ứng dụng để bảo vệ máy tính của mình.

 

Gần đây các khách hàng thường hay hỏi mua phần mềm BullGuard, bởi tính năng bảo mật hệ thống và thiết bị di động khá tốt ngăn chặn kịp thời các phần mềm độc hại và chống mã độc wanacry, Adylkuzz. Trong tuần rồi mình đã test thử trên hệ điều hành win7 64bit, thấy khá tốt. Hôm nay mình giới thiệu các bạn các tính năng bảo mật mạnh mẽ của  BullGuard Internet Security nhé.

Một các tên khá xa lạ với người dùng tại thị trường Việt Nam, nhưng BullGuard Internet Security 2017 là một trong 10 phần mềm bảo mật máy tính tốt nhất hiện nay trên toàn thế giới được  AV-test  bình chọn.

BullGuard Internet Security được coi là công cụ chống virus rất hiệu quả. Bên cạnh đó, nó có khả năng làm nổi bật các cập nhật còn thiếu cho các ứng dụng bạn đang dùng. Ngoài ra, nó có thể lọc thư rác, ngăn không cho máy truy cập vào các trang wed độc hại…

Trong phiên bản này, BullGuard Internet Security có nhiều tính năng mới được cập nhật như: khả năng sửa chữa, giảm tác động hiệu quả của virus trên hệ thống của bạn. Tính năng này giúp máy tính của bạn được bảo vệ tốt hơn.

BullGuard Internet Security còn giống như một công cụ bảo trì tự động chạy kiểm tra lỗ hổng, tuneups máy tính, quét hệ thống nhanh chóng và nhiều hơn nữa, khi hệ thống rảnh rỗi.Đây là công cụ sao lưu được thiết kế lại dễ dàng hơn để sử dụng, và cho phép bạn khôi phục các mục vô tình xóa lên đến 14 ngày.

Các tính nắng nổi bật của phần mềm:

  • ✓ Bảo vệ PC, Mac và thiết bị chạy Android với một bản quyền duy nhất
  • ✓ Bảo vệ mạnh mẽ với nhiều lớp chống virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại và các mối nguy hiểm trực tuyến khác
  • ✓ Tường lửa vững chắc, bảo vệ khỏi các cuộc tấn công mạng và những kẻ xâm nhập
  • ✓ Tính năng quản lý trẻ em mạnh mẽ, giúp bảo vệ con trẻ khỏi những mối đe doạ trực tuyến và những kẻ “săn mồi”

Kết Luận:

  • Đây là một trong những phần mềm bảo mật bảo vệ máy tính, và bảo vệ an toàn lướt web, giao dịch tài chính và quản lý truy cập sử dụng internet tốt nhất cho người dùng và quý phụ huynh muốn sự an toàn cho con em của mình.
  • Khả năng cài đặt dễ dàng tích hợp gói ngôn ngữ tiếng việt, và chương trình gọn nhanh nhẹ không chiếm nhiều tài nguyên mà nguyên nhân gây chậm chạp máy tính như các phần mềm khác.

Dùng thử miễn phí

SHARE