BULLGUARD – “ DIỆT GỌN BỌN VIRUS “

Vì sao Bullguard được đánh giá là biện phát bảo vệ tối ưu và toàn diện?

Ra đời từ năm 2002, BullGuard là một trong những thương hiệu chống virus trên Internet và Mobile phát triển nhanh nhất. Bullguard bảo vệ mọi thứ trên máy tính của bạn từ dữ liệu đến nhận dạng của bạn, sẽ không một dữ liệu nào của bạn bị tấn công và thất lạc khỏi máy tính. Với bức “ tường lửa “ vững chắc, các bạn virus chỉ còn biết quay đầu bỏ chạy và dẹp ý định tấn công thiết bị điện tử của bạn. Đồng thời, với tính năng giám sát trẻ em, phần mềm diệt virus BullGuard có thể bảo vệ con em bạn trước các thông tin độc hại, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ

Sản phẩm của chúng tôi luôn mang lại sự bảo vệ tốt nhất cho hệ thống mạng của khách hàng. Trình quản trị được lập trình đơn giản nhưng lại bảo vệ rất tốt ngay cả những hệ thống mạng phức tạp nhất. Năm 2016 BullGuard Internet Security được công nhận là phần mềm bảo mật tốt nhất châu Âu khi được đồng loạt 6 tổ chức uy tín của châu Âu như Hiệp hội người tiêu dùng Bỉ, Hà Lan, Rad&Ron của Thụy Điển, Taenk ở Đan Mạchđánh giá là phần mềm bảo mật tốt nhất

Trong một cuộc thử nghiệm 31/3/2016, BullGuard đã được Stiftung Warentest (tổ chức bảo vệ người tiêu dùng Đức ) xếp hạng là phần mềm bảo vệ tốt nhất trong nhóm các sản phẩm về bảo vệ máy tính.Ngày 26/1/2016 BullGuard đã nhận được giải thưởng “Best Buy” của Which?, Computer Buyer.

Sản phẩm của chúng tôi luôn được cấp chứng nhận công nghệ và có khả năng đáp ứng hoặc vượt quá tiêu chuẩn về chất lượng.

Quên ngay những lo lắng, buồn phiền khi bạn phát hiện virus tấn công dữ liệu của mình , hãy cài ngay phần mềm diệt virus Bullguard và sau đó bạn có thể làm việc một cách ung dung mà không lo bị tấn công và thất lạc dữ liệu nữa !!!

SHARE