Bốn đứa trẻ vô tư ngủ cạnh thi thể của mẹ và bố dượng trong suốt nhiều ngày liền

Cứ tưởng mẹ và bố dượng chỉ đang ngủ, bốn đứa trẻ vẫn vô tư sinh hoạt bình thường trong nhà ở thị trấn La Zarza-Perrunal, phía tây nam Tây Ban Nha.

Trước khi phát hiện mẹ cùng bố dượng chết trên giường ngủ, bốn đứa trẻ tuổi từ 5 đến 13 vẫn vô tư sinh hoạt trong nhà bình thường suốt hơn bốn ngày. Thậm chí dù nhiều người phàn nàn về mùi hôi kỳ lạ, chúng vẫn không mảy may nghĩ đến trường hợp tồi tệ như thế xảy ra.


Bốn cậu con trai chụp ảnh cùng mẹ.
Bốn cậu con trai chụp ảnh cùng mẹ.

Bốn đứa trẻ vô tư ngủ cạnh thi thể của mẹ và bố dượng trong suốt nhiều ngày liền

Mãi cho đến khi một đứa trẻ kể cho hàng xóm nghe về việc mẹ mình (32 tuổi) đã “ngủ” suốt nhiều ngày liền, người này mới hốt hoảng báo cảnh sát địa phương.

Khi lực lượng chức năng có mặt và tiến hành kiểm tra, họ phát hiện cô Rocio Aguilar và bạn trai Jose Antonio (40 tuổi) đã chết trên giường. Đây cũng là lý do cả ngôi nhà bị bốc mùi hôi thối khó chịu. Nguyên nhân cái chết của cặp đôi ban đầu được xác định là họ đã cố ý dùng thuốc quá liều để tự tử.

Theo lời kể của Isabel, chủ một nhà nghỉ gần đó, cô nghi ngờ cặp đôi nghiện thuốc ngay từ khi họ chuyển đến đây sống vài tuần trước nhưng không mang theo hành lý. “Tôi nghĩ họ đang trốn chạy điều gì đó. Tôi không chắc nữa”.

Đồng thời, người này cũng cho biết cả bốn đứa trẻ đang phải sống trong điều kiện vô cùng thiếu thốn và khó khăn về mọi mặt. “Những đứa trẻ ngủ trên tấm thảm trải tùy tiện trên sàn. Gia đình họ không có nước hay bất cứ thức uống gì. Để tắm cho các con, họ cứ thế dùng ống nước ngoài trời”.


Những đứa trẻ phải sống trong điều kiện hết sức thiếu thốn.
Những đứa trẻ phải sống trong điều kiện hết sức thiếu thốn.

Do không được chăm sóc đúng mực, những đứa trẻ này rất tự lập. Chúng có thể tự thay đồ và ăn uống. Đó cũng là lý do vì sao chúng không phát hiện mẹ và bố dượng đã chết nhiều ngày.

Trước đó, cảnh sát cũng từng đến ngôi nhà này yêu cầu gặp phụ huynh sau khi nhận tin báo 1 trong số 4 đứa trẻ không được mẹ đón đi học về. Tuy nhiên, những đứa trẻ còn lại không mở cửa với lý do mẹ chúng đang ngủ.

Hiện tại, cả 4 đứa được chính quyền địa phương chăm sóc trong khi bố ruột của chúng đang hoàn tất thủ tục về quyền nhận nuôi con.

Nguồn: yan.vn

SHARE