Bộ 3 iPhone mới ra mắt, mẫu nào “thực sự đáng tiền”?

Apple đã trình làng tới 3 chiếc iPhone mới với tên gọi iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Vậy đâu sẽ là chiếc iPhone đáng mua nhất trong năm 2019 này?

Trong bộ ba iPhone 2019 ra mắt, iPhone 11 chính là chiếc smartphone đáng mua nhất bởi những lý do sau.

1. Mức giá dễ chịu

Apple đã gây choáng ngợp khi hạ mức giá gốc khởi điểm iPhone 11 lần này xuống chỉ còn 699 USD

Ra mắt iPhone 11 lần này, Apple đã gây choáng ngợp khi hạ mức giá gốc khởi điểm xuống chỉ còn 699 USD và mức giá bán lẻ tại Việt Nam chỉ từ 21,999 triệu cho phiên bản 64GB mà thôi. Đây là mức giá vô cùng hợp lý và vừa sức mua đối với phần đa người dùng hiện nay. Ngoài ra, iPhone 11 cũng sở hữu cho mình tới 6 màu sắc đẹp mắt để các bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với bản thân mình.

2. Thời lượng pin khủng

iPhone 11 được Apple cho biết có thời lượng pin lâu hơn 1 tiếng so với iPhone XR.

iPhone 11 được Apple cho biết có thời lượng pin lâu hơn 1 tiếng so với iPhone XR. Điều này do màn hình của iPhone 11 có độ phân giải cũng như tấm nền độ phân giải thấp hơn. Tuy vậy, chính nhờ điểm đó mà năng lượng tiêu hao vào màn hình – linh kiện gây tổn thất nặng nhất cho dung lượng pin – trên iPhone XR được giảm đi đáng kể.

Ngoài ra, iPhone 11 cũng có chung chip A13 Bionic mới và cao cấp nhất, không thua kém gì 2 đàn anh trong khoản xử lý tác vụ – càng cho thấy đây là một lựa chọn thực sự đáng tiền.

3. Camera vượt trội

Camera trên iPhone 11 có khả năng quay video 4K chống rung quang học

iPhone 11 sở hữu cụm camera kép với ống kính cùng độ phân giải 12MP. Trong đó một cảm biến chính 12MP và một cảm biến góc siêu rộng 120 độ cho phép ảnh thu được nhiều chi tiết hơn. Chưa hết, bộ đôi camera này còn có khả năng quay video 4K, chụp ảnh chân dung cho cả người và vật. Đây là sự nâng cấp quan trọng so với iPhone XR.

Ngoài ra, camera trên iPhone 11 còn có khả năng quay video 4K chống rung quang học ở cả hai camera cùng khả năng chụp đêm siêu ấn tượng. Tất cả đều tạo nên một hệ thống camera tuyệt vời trên iPhone 11.

4. Màu sắc cuốn hút

Sự đa dạng về màu sắc chính là một trong những yếu tố sẽ giúp iPhone 11 chinh phục người dùng.

iPhone 11 được giới thiệu đến 6 màu sắc đa dạng: Trắng, Đen, Đỏ, Tím, Vàng và Xanh Lá. Sự đa dạng về màu sắc chính là một trong những yếu tố sẽ giúp iPhone 11 dễ dàng tiếp cập với nhiều đối tượng người dùng hơn. Màu sắc trẻ trung hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, năng động, những màu sắc nhẹ nhàng hướng đến đối tượng khách hàng nữ. Tất cả tạo nên điểm nhấn khác biệt trên iPhone 11 năm nay.

Theo tapchicongthuong.vn

SHARE