Bất kể vì lý do gì, người thứ ba không bao giờ được tha thứ…

Có người nói với tôi rằng: ” Chỉ là đến sau thôi, tại sao chúng tôi không thể yêu nhau được chứ? Làm người thứ ba thì sao,chúng tôi thực sự yêu nhau như vậy chẳng phải phải tôi cướp hay có lỗi”…

Có người nói với tôi rằng:

” Chỉ là đến sau thôi, tại sao chúng tôi không thể yêu nhau được chứ? Làm người thứ ba thì sao, chúng tôi thực sự yêu nhau như vậy chẳng phải phải tôi cướp hay có lỗi”.

Bạn có biết, trên Thế giới này không có luật công bằng và hợp lý cho người thứ ba trong một mối quan hệ hay không.Hễ là kẻ thứ ba,chen chân vào hạn phúc của người khác bằng con mắt của người đời họ chỉ cần biết và hiểu bạn là ” tiểu tam “,” kẻ cướp hạnh phúc người khác “, ” kẻ xấu “, ” người chen giữa “. Chứ không cần biết tình yêu của bạn có thiêng liêng cao cả hay sâu đậm bao nhiêu, bạn đã hy sinh những gì cho tình yêu này, nỗi khổ tâm của bạn như thế nào.

Bất kể vì lý do gì, người thứ ba không bao giờ được tha thứ...

Bằng cách này hay cách khác có thể những người thứ ba họ cũng buồn cũng tủi thân và cũng không muốn mọi chuyện xảy ra như vậy nhưng tình yêu làm họ mù quáng, những dục vọng ham muốn làm mờ mắt họ và sai lầm nối tiếp sai lầm vì mọi chuyện cũng xảy ra rồi. Vậy đấy, có đôi lúc có thể trong thâm tâm họ cảm thấy có một chút gì đó mang tên ” Có lỗi “. Nhưng sẽ chẳng ai công nhận và nhìn thấy đâu vì những gì bạn đang làm là ” phá vỡ hạnh phúc của một ai đó:

Bất kể vì lý do gì, người thứ ba không bao giờ được tha thứ...

Và tình yêu ấy đã đặt nhầm chỗ sai thời điểm nên dù thế nào đi chăng nữa kẻ đến sau – người thứ ba không bao giờ có được hai từ ” bao dung – thấu hiểu và tha thứ ” từ người khác. Bạn cho đó không phải điều xấu, bạn bảo vệ lý lẽ tình yêu của mình và chỉ biết mình hạnh phúc với cái thứ tình yêu ” đi cướp ” ấy. Bạn không chịu thừa nhận sự thật, không bao giờ chịu quay đầu lại nhìn bạn đang làm gì, ở đâu và đã làm tổn thương ai. Suy cho cùng cũng chỉ vì ích kỉ và tham lam. Và điều ấy làm sẽ mãi là một vết nhơ – vết thương lòng in sâu như một vết sẹo không chỉ làm mọi người xung quanh bạn tổn thương mà ngay cả chính bản thân mình tự là tổn thương mình cũng không biết.

Yêu sai một người không có lỗi, lỗi ở việc đặt sai tình cảm!

Nguồn: Guu.vn

SHARE