Asus ra mắt ZenFone 6 và ZenBook phiên bản kỉ niệm 30 năm

Tại sự kiện Computex 2019 diễn ra tại “sân nhà” Đài Loan, bên cạnh bộ đôi laptop ZenBook Pro Duo và ZenBook Duo siêu khủng, Asus cũng đã ra mắt chiếc laptop ZenBook Edition 30 cùng chiếc điện thoại ZenFone 6 nhân dịp kỉ niệm 30 năm của mình.

Đầu tiên là ZenFone 6, phiên bản kỉ niệm này sở hữu lớp vỏ tròn đồng tâm cổ điển của Asus được khắc trên thân máy cong màu đen mờ. Chiếc smartphone này sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 855, 12GB RAM cùng bộ nhớ trong 512GB (phiên bản gốc chỉ có RAM 8GB và 256GB bộ nhớ trong). Các thông số còn lại hoàn toàn giống với ZenFone 6 đã ra mắt trước đó, bao gồm màn hình LCD 6,4 inch, không tai thỏ, độ phân giải Full HD+, camera kép lật và viên pin dung lượng lớn 5.000mAh. Nó cũng được duy trì cảm biên vân tay nằm ở mặt sau, loa kép stereo, 2 microphone có khả năng chống ồn, jack tai nghe và NFC.

Tiếp theo đó là chiếc laptop ZenBook Edition 30 (UX334FL). Đây là chiếc laptop khá xa xỉ khi sử dụng chất liệu bằng da tương tự như hai người đàn anh W6 và S6 ra mắt từ năm 2006. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này chỉ có phần mặt ngoài được bọc bằng da thật màu “trắng ngọc”, có xuất xứ đến từ Ý, cùng với đó là logo được mạ vàng 18 karat nằm phía trên lớp da. Thiết bị này cũng được Asus tặng kèm với một con chuột màu trắng, một miếng lót chuột và bao bọc bên ngoài bằng da. Thiết bị này có màn hình 13 inch, tỉ lệ màn hình/thân máy lên đến 95% và vẫn sở hữu bàn rê màn hình ScreenPad 2.0. Cấu hình của ZenBook Edition 30 bao gồm CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 8, RAM 16GB, GPU NVIDIA MX250, SSD PCIe và kết nối Wi-Fi Gigabit.

Cuối cùng là bo mạch chủ Prime X299 Edition 30. Phiên bản này được tinh chỉnh dựa trên Prime X299-Deluxe II với 2 khe cắm M2. (có hỗ trợ heat sink tản nhiệt thụ động), 2 cổng Thunderbolt 3 (có hỗ trợ DisplayPort), cổng Ethernet 5G Aquantia, cổng LAN Intel Gigabit, kết nối Wi-Fi 6 và một màn hình OLED LiveDash 2 inch để hiển thị các thông tin hệ thống hay những bức ảnh tùy chỉnh. Phiên bản Edition 30 này còn đi kèm một mô-đun USB “Smart Control Console” nhằm cung cấp màn hình LiveDash thứ 2 cũng như hệ thống điều khiển bằng giọng nói hay cử chỉ tay.

Theo vnreview.vn

SHARE