Apple thử nghiệm tính năng thu hồi tin nhắn trên iPhone

Đây là một trong nhiều tính năng mà Apple đang thử nghiệm trên iMessage. Chúng có thể xuất hiện lần lượt trong các bản cập nhật tiếp theo, gần nhất là iOS 14, nhưng cũng có thể mãi mãi không đến tay người dùng.

Theo MacRumors, Apple đang thử nghiệm một tính năng mới, cho phép chủ sở hữu iPhone rút lại tin nhắn được gửi qua iMessage, dịch vụ tích hợp trong ứng dụng Messages của iPhone.

Dự kiến tính năng này sẽ sớm có mặt trên phiên bản iOS 14 trong thời gian tới, nhưng có thể bị giữ lại cho đến khi cập nhật phần mềm sau đó hoặc không bao giờ được phát hành.

Vẫn chưa rõ Apple có giới hạn thời gian thu hồi như trên Gmail hay không. Cụ thể, với dịch vụ Gmail, Google cho phép người dùng thu hồi nội dung trong vòng 10, 20 hoặc 30 giây.

Vì đây là tính năng của iMessage nên nó chỉ hoạt động trên iPhone, iPad và Mac (không dành cho các thiết bị Android).

Giống như mọi lần, Apple không trả lời bất cứ bình luận nào liên quan đến vấn đề trên.

Ngoài tính năng thu hồi tin nhắn, phiên bản iOS 14 dự kiến còn được bổ sung thêm tính năng cảnh báo khi ai đó đang soạn tin nhắn, gợi ý gắn thẻ bạn bè…

Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng Apple có kế hoạch cung cấp tất cả hoặc bất kỳ tính năng nào trong số các tính năng này trong iOS 14, nhưng việc thử nghiệm đã diễn ra trong những tháng gần đây.

Theo nguoiduatin.vn

SHARE