Amazon ra mắt Echo Studio: loa thông minh cao cấp, phát âm thanh 3D, giá 199 USD

Echo Studio có thiết kế đẹp mắt và âm thanh 3D chất lượng nhưng mức giá thấp hơn Apple HomePod rất nhiều

Echo Studio là loa thông minh cao cấp đầu tiên của Amazon làm ra hướng tới những người có nhu cầu nghe nhạc lossless thông qua dịch vụ phát trực tuyến Amazon Music HD. Đây cũng là loa thông minh đầu tiên hỗ trợ âm thanh 3D, với cả codec âm thanh thực tế 360 của Dolby Atmos và Sony.

Để đem lại âm thanh ấn tượng, Studio có tổng cộng 5 driver: ba loa mid 2in, loa tweeter 1in và woofer 5,25in. Hai trong số 3 loa midrange đặt ở cạnh, loa còn lại hướng thẳng lên trên mang đến khả năng định vị âm thanh trong không gian 3D. Loa tweeter hướng thẳng phía trước và loa woofer hướng đến một khoang riêng dưới đáy loa. Đẩy các driver này là một amp có công suất tối đa 330 watt, băng thông 100kHz và bộ xử lý 24 bit.

Micro gắn ở mặt trên không chỉ nghe lệnh bằng giọng nói, chúng cũng được sử dụng để điều chỉnh linh hoạt hướng âm thanh dựa vào cấu trục căn phòng giống Apple HomePod và Sonos Move. Amazon cho biết Studio sẽ tự điều chỉnh trong khoảng 10 giây và liên tục điều chỉnh âm thanh khi phát nhạc.

Studio hỗ trợ phát nhạc HD 16-bit, 44,1kHz cũng như Ultra HD 24-bit, 192kHz. Amazon cho biết toàn bộ thư viện gồm hơn 50 triệu bài hát của họ có sẵn ở chế độ HD với gói Amazon Music HD. Chất âm của Studio được đánh giá không thua kém gì Sonos One và Apple HomePod.

Là một chiếc loa thông minh, Echo Studio dĩ nhiên sẽ có ứng dụng nhà thông minh Zigbee tích hợp cho phép bạn ghép nối các thiết bị trực tiếp với Echo Studio để điều khiển nhà thông minh. Mức giá của Echo Studio là 199 USD, đặt hàng từ ngày hôm nay và bán ra vào ngày 7 tháng 11.

Theo nghenhinvietnam

SHARE