6 công thức nước ép giảm cân để bạn “bye” mỡ thừa hiệu quả

“Đẹp từ bên ngoài, khoẻ từ bên trong”, các nàng xinh đẹp mỗi khi áp dụng chế độ giảm cân thì phải luôn nhớ câu thần chú ấy nhé! Bởi tập thể dục giảm mỡ, tăng cơ thôi vẫn chưa đủ, chị em gái còn phải quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng trong quá trình giảm cân nữa.

dành tặng bạn 6 công thức pha chế của những món nước ép bổ dưỡng không những tăng cường sức đề kháng, dễ tiêu hóa mà còn “đánh tan” mỡ thừa nhanh chóng. Cùng tìm hiểu và ghi chép lại nhé!

1. Giảm cân với dứa 

6 công thức nước ép giảm cân để bạn bye mỡ thừa hiệu quả

Dứa là loại trái cây không những ít calo, chứa nhiều nước, giúp lợi tiểu mà còn rất giàu chất xơ hỗ trợ tốt cho tiêu hóa, thanh lọc độc tố khỏi cơ thể, rất thích hợp với các nàng hảo ngọt, đồ chiên, xào. Không những thế, trong dứa còn có chứa một loại enzyme đặc biệt giúp chống viêm, tăng cường sức khỏe và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

2. Giảm cân với cà chua 


Một ly nước ép cà trước khi ăn sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn đáng kể.
Một ly nước ép cà trước khi ăn sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn đáng kể.

Theo những nghiên cứu khoa học, trong cà chua có 90% nước, glucid 4%, protid 0,3%, lipid 0,3%, cùng với các acid hữu cơ và các vitamin A, B1, B2, B6, C, PP, E, K rất tốt cho sức khỏe. Vì thế, khi sử dụng cà chua để giảm cân, bạn sẽ không phải lo thiếu chất và sạm da như các biện pháp khác.

3. Giảm cân với cần tây

6 công thức nước ép giảm cân để bạn bye mỡ thừa hiệu quả

Nghiên cứu cho thấy trong cần tây có chứa nhiều nước, khoảng 1/3 là chất xơ. Chính vì thế, dạ dày sẽ không thể tiêu hóa được ngay sau khi uống nước ép cần tây, tạo nên cảm giác no lâu khiến bạn không còn thèm ăn vặt. Về phương diện giảm cân, hiệu quả của cần tây còn cao hơn cả rau xanh và trái cây như cà chua, táo, súp lơ xanh, cải bắp…

4. Giảm cân với chanh 

6 công thức nước ép giảm cân để bạn bye mỡ thừa hiệu quả

Tác dụng của trái chanh trong việc giảm cân thì khỏi phải kể bởi đây là loại quả đốt cháy mỡ rất tuyệt vời. Nếu các phương pháp thông thường chỉ có thể giảm cân tại một số vùng nhất định trên cơ thể thì nước chanh muối ấm sẽ giúp giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể như mặt, nọng cằm, cổ, tay, chân, bụng, mông.

Còn siro phong thì sao? Theo phân tích của các nhà khoa học, siro phong có chứa tới 67% sucrose, ít hơn trong đường và đặc biệt chứa tới 24 loại chất chống oxy hóa, các chất này giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức đề kháng. Sự kết hợp giữa chanh và siro phong sẽ giúp bạn giảm cân đáng kể nhưng cơ thể vẫn đầy đủ dưỡng chất, sản sinh kháng thể đều đặn.

5. Giảm cân với gừng 

6 công thức nước ép giảm cân để bạn bye mỡ thừa hiệu quả

Gừng không chỉ là một loại gia vị quen thuộc, chữa nhiều bệnh như viêm nhiễm, thấp khớp, đau nhức, sưng tấy, huyết áp, tim mạch… mà còn giúp cơ thể giữ ấm, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Chất gingerol và shogaol trong củ gừng giúp quá trình phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn, đồng thời cũng ngăn cản chất béo tự nhiên phát triển.

6. Giảm cân với linh lăng 

6 công thức nước ép giảm cân để bạn bye mỡ thừa hiệu quả

Cỏ linh lăng chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A, B, D, E và các khoáng tố bao gồm Ca, Fe, Mg, P, Cl, Na, K, Si và Mn, vì thế khi sử dụng linh lăng để giảm cân bạn sẽ không cần lo lắng cơ thể bị thiếu chất. Hơn nữa, cỏ linh lăng còn chứa nhiều chất xơ, beta caroten và sắc tố, có tác dụng nhuận tràng, kích thích tiêu hóa, lợi tiểu, nhờ vậy mà các chất dư thừa cũng được tống ra ngoài một cách hiệu quả.

Còn dưa leo thì sao? Dưa leo có tới 90% là nước, thế nên sự góp mặt của dưa leo trong công thức giảm cân này là rất cần thiết, chúng sẽ cung cấp lượng nước vừa đủ, tránh trường hợp cơ thể rơi vào trạng thái mất nước.

Trên đây là 6 công thức nước ép có thể hỗ trợ hiệu quả trong “công cuộc” chinh phục vóc dáng thon gọn của các nàng. Hãy chọn ra một công thức mà bạn thấy dễ thực hiện và dễ uống nhất nhé. Chúc các nàng thành công!

Nguồn: yan.vn

SHARE