5 lý do nên mua Galaxy J7+: Camera-phone kép cao cấp, giá tầm trung

Với điểm nhấn thiết kế nguyên khối sang trọng kết hợp với màn hình đẹp Super AMOLED Full HD và camera kép cao cấp, Galaxy J7+ tỏ ra khá nổi bật so với một số mẫu smartphone khác trong cùng phân khúc.

Dưới đây là 5 lý do đáng để bạn cân nhắc chọn mua Galaxy J7+ vào thời điểm này.

1. Thiết kế sang trọng, cầm chắc tay

Galaxy J7+ sở hữu ngoại hình sang trọng và chắc chắn nhờ chất liệu nhôm được chế tác theo phong cách nguyên khối, nên cầm nắm rất thoải mái và chắc tay. Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy chọn giữa hai tông màu: Đen Huyền Bí và Vàng Thời Thượng.

2. Màn hình sắc nét

Màn hình 5.5 inch trên Galaxy J7+ không chỉ được trang bị độ phân giải Full HD mà còn được tích hợp tấm nền Super AMOLED trứ danh của Samsung, giúp thể hiện màu đen rất sâu, độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ.

Tuy màn hình của máy không dõi theo xu hướng FullView 18:9 đang thịnh hành, nhưng với chuẩn 16:9 kết hợp với thiết kế cong 2.5D vẫn mang đến khả năng hiển thị nội dung tốt và trải nghiệm khi chơi game cũng thoải mái do hai cạnh viền trên dưới khá dày nên dễ cầm nắm.

3. Camera kép cao cấp

Kế thừa công nghệ tiên tiến từ dòng điện thoại cao cấp, Galaxy J7+ song hành cùng camera kép phía sau: Trong đó camera chính có là 13MP, khẩu độ lớn F/1.7 chụp tối chi tiết và ít nhiễu, còn camera phụ là 5MP (F/1.9) giúp chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp.

Chưa hết, camera trước cũng biết cách ghi điểm trước người dùng nhất là giới trẻ, với độ phân giải 16MP (F/1.9), mang đến những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên, cùng bộ sticker vui nhộn và hiệu ứng xóa phông ảo diệu.

4. Cấu hình mạnh mẽ, hệ điều hành mới nhiều tính năng

Với việc cài sẵn Android 7.0 khi bán ra, người dùng sẽ được trải nghiệm tính năng chia đôi cửa sổ hoạt động cùng lúc hai ứng dụng, nếu còn lo lắng khả năng đa nhiệm của Galaxy J7+ cò mượt hay không thì bạn cứ yên tâm vì máy được trang bị tới 4 GB RAM, giúp các thao tác diễn ra mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 32 GB đủ để bạn lưu trữ nhiều dữ liệu, game, ứng dụng yêu thích. Còn muốn chứa nhiều hơn thế nữa, bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ sang thẻ nhớ ngoài microSD (hỗ trợ tối đa 256 GB).

Công nghệ bảo mật mở khóa bằng vân tay vẫn được tích hợp trên phím Home của Galaxy J7+, cùng dung lượng pin 3.000 mAh với tính năng Siêu tiết kiệm pin giúp máy dễ dàng vượt qua một ngày sử dụng vừa phải.

5. Giá bán kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi đặt mua trước

Hiện người dùng có thể đặt mua trước Galaxy J7+ tại Tabletplaza.vn với giá 8.690.000 đồng và sẽ nhận được quà tặng trị giá 1 triệu đồng (chỉ áp dụng trong thời gian đặt trước). Ngoài ra còn được tặng thêm phiếu mua hàng giảm giá đến 800.000đ, đặc biệt trả góp 0%. Thật là tuyệt vời phải không nào.

Tóm lại, với giá bán nêu trên, bạn sẽ có được một chiếc smartphone nhôm nguyên khối sang trọng, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh & đa nhiệm tốt và 3 camera chất lượng cao.

Theo bạn với 5 lý do trên đã đủ chứng minh Galaxy J7+ đáng mua chưa? Nếu đã ưng ý với sản phẩm này, hãy đặt mua ngay thông qua nút bên dưới bạn nhé!

ĐẶT MUA GALAXY J7+

Theo tech funny

SHARE